Cricket Information In Marathi.
क्रिकेट हा भारतातील तसेच क्रिकेट खेळला जातो अशा इतर देशांमध्ये अतिशय लोकप्रिय खेळ आहे. स्कोअर कार्डद्वारे क्रिकेट सामन्याची माहिती दिली जाते. अशा स्कोअरकार्ड्सचे विश्लेषण खेळाडू, संघ व्यवस्थापन, निवड समित्या आणि इतर भागधारकांसाठी महत्त्वपूर्ण माहिती प्रदान करते कारण यामुळे खेळाडूंचे, त्यांची ताकद आणि कमकुवतता आणि ते एक संघ म्हणून कशी कामगिरी करत आहेत याचे अधिक चांगले मूल्यांकन करते. ही माहिती सांख्यिकीय डेटाच्या स्वरूपात असते जी प्रत्येक क्रिकेट सामन्यासह बदलते.
वर्ल्ड वाइड वेब ही आज उपलब्ध असलेली सर्वात व्यापक आणि शक्यतो सर्वात मोठी माहिती प्रणाली आहे. बॅक एंड म्हणून इंटरनेट-आधारित माहिती डेटाबेस क्रिकर डेटा प्रभावीपणे व्यवस्थापित करू शकतो आणि सर्व वापरकर्त्यांना गतिशीलपणे अद्ययावत सांख्यिकीय माहिती सादर करू शकतो. हा दस्तऐवज क्रिकेट वन-डे इंटरनॅशनल (ODD) साठी अशा माहिती प्रणालीच्या डिझाईन आणि विकासाचे वर्णन करतो.
सिस्टीमचा इंट मुख्यतः क्रिकेट स्कोअरकार्डच्या स्वरूपात आहे. माहिती प्रक्रियेमध्ये डेटा व्यवस्थापन, पुनर्प्राप्ती, स्थिर किंवा डायनॅमिक वेबसाइट तयार करणे आणि ई-मेल चौकशीचे उत्तर देणे समाविष्ट आहे. डेटाबेस क्वेरी भाषेचा वापर करून बहुतेक खाणकाम केले जाते. मालिका, देश, सामने, सांघिक आकडेवारी, फलंदाजी रेकॉर्ड, गोलंदाजी रेकॉर्ड, क्षेत्र, यष्टिरक्षण, खेळाडू प्रोफाइल आणि एकूण कामगिरी यांची सांख्यिकीय माहिती सादर करणे, तसेच क्रिकेटबद्दल वारंवार विचारल्या जाणार्या प्रश्नांची उत्तरे देण्याची क्षमता ही या प्रणालीचा परिणाम आहे.
क्रिकेट हा भारतातील तसेच क्रिकेट खेळला जातो अशा इतर देशांमध्ये अतिशय लोकप्रिय खेळ आहे. स्कोअर कार्डद्वारे क्रिकेट सामन्याची माहिती दिली जाते. अशा स्कोअरकार्ड्सचे विश्लेषण खेळाडू, संघ व्यवस्थापन, निवड समित्या आणि इतर भागधारकांसाठी महत्त्वपूर्ण माहिती प्रदान करते कारण यामुळे खेळाडूंचे, त्यांची ताकद आणि कमकुवतता आणि ते एक संघ म्हणून कशी कामगिरी करत आहेत याचे अधिक चांगले मूल्यांकन करते. ही माहिती सांख्यिकीय डेटाच्या स्वरूपात असते जी प्रत्येक क्रिकेट सामन्यासह बदलते. वर्ल्ड वाइड वेब ही आज उपलब्ध असलेली सर्वात व्यापक आणि शक्यतो सर्वात मोठी माहिती प्रणाली आहे. बॅक एंड म्हणून इंटरनेट-आधारित माहिती डेटाबेस क्रिकर डेटा प्रभावीपणे व्यवस्थापित करू शकतो आणि सर्व वापरकर्त्यांना गतिशीलपणे अद्ययावत सांख्यिकीय माहिती सादर करू शकतो. हा दस्तऐवज क्रिकेट वन-डे इंटरनॅशनल (ODD) साठी अशा माहिती प्रणालीच्या डिझाईन आणि विकासाचे वर्णन करतो. सिस्टीमचा इंट मुख्यतः क्रिकेट स्कोअरकार्डच्या स्वरूपात आहे. माहिती प्रक्रियेमध्ये डेटा व्यवस्थापन, पुनर्प्राप्ती, स्थिर किंवा डायनॅमिक वेबसाइट तयार करणे आणि ई-मेल चौकशीचे उत्तर देणे समाविष्ट आहे. डेटाबेस क्वेरी भाषेचा वापर करून बहुतेक खाणकाम केले जाते. मालिका, देश, सामने, सांघिक आकडेवारी, फलंदाजी रेकॉर्ड, गोलंदाजी रेकॉर्ड, क्षेत्र, यष्टिरक्षण, खेळाडू प्रोफाइल आणि एकूण कामगिरी यांची सांख्यिकीय माहिती सादर करणे, तसेच क्रिकेटबद्दल वारंवार विचारल्या जाणार्या प्रश्नांची उत्तरे देण्याची क्षमता ही या प्रणालीचा परिणाम आहे.
क्रिकेट हा 22-यार्ड (20-मीटर) मैदानावर केंद्रस्थानी असलेल्या मैदानावर अकरा खेळाडूंच्या दोन संघांमध्ये खेळला जाणारा बॅट आणि बॉलचा खेळ आहे, ज्यामध्ये प्रत्येकी दोन चेंडूंचा समावेश असतो, जो तीन स्टंपवर संतुलित असतो. . . फलंदाजीची बाजू एका विकेटवर फेकलेला चेंडू बॅटने मारून आणि नंतर विकेट्समध्ये धावून धावा करते, तर गोलंदाजी आणि क्षेत्ररक्षण करणारे संघ हे रोखण्याचा प्रयत्न करतात (बॉलला रुंद जाण्यापासून रोखून आणि चेंडू येईल याची खात्री करून शेतात). एकतर विकेट) आणि कोणत्याही फलंदाजाला बाद करतो (म्हणजे ते "आऊट" आहेत). बाद होण्याच्या साधनांमध्ये चेंडू स्टंपला आदळला की फेकणे आणि रिंग्ज विस्थापित करणे आणि क्षेत्ररक्षणाच्या बाजूने, एकतर बॅटरने चेंडू आदळल्यानंतर मात्र तो जमिनीला स्पर्श करण्याआधी पकडणे किंवा चेंडूने आधी विकेट मारणे यांचा समावेश होतो. फलंदाज विकेटच्या आधी क्रिज ओलांडू शकतो. जेव्हा दहा फलंदाज बाद होतात, तेव्हा डाव संपतो आणि संघ भूमिका बदलतात. सामन्याचा न्याय दोन पंचांद्वारे केला जातो, आंतरराष्ट्रीय सामन्यांमध्ये तिसरा पंच आणि सामनाधिकारी यांच्या सहाय्याने. ते मैदानाबाहेर दोन गोल करणाऱ्यांशी संवाद साधतात जे खेळाची सांख्यिकीय माहिती रेकॉर्ड करतात.
जास्तीत जास्त धावा करणे हे फलंदाजांचे लक्ष्य असते. जेव्हा दोन्ही फलंदाज यशस्वीरित्या विकेटच्या विरुद्ध टोकाकडे जातात तेव्हा एक धाव घेतली जाते (फलंदाज सामान्यत: फलंदाजाने चेंडू मारल्यानंतर धावा काढण्याचा प्रयत्न करतात, परंतु हे आवश्यक नसते). प्रत्येक फलंदाजाला बाद करणे (हे विकेट किंवा बाद होणे) हे गोलंदाज संघाचे ध्येय असते. टाळेबंदी वेगवेगळ्या प्रकारे केली जाते.
गोलंदाजाचा सर्वात थेट मार्ग म्हणजे फलंदाजाच्या रक्षकाला चुकवणे आणि त्याच्या स्टंपवर चेंडूने यशस्वीपणे मारणे, वरचे चेंडू काढून टाकणे. जर फलंदाज धावण्याचा प्रयत्न करतात, तर क्षेत्ररक्षक स्टब्सच्या कोणत्याही जोडीचे हुप्स खाली पाडण्याचा प्रयत्न करतात. स्टब्सच्या त्या जोडीच्या सर्वात जवळचा फलंदाज त्याच्या बॅटने क्रिजच्या पुढे जातो. क्षेत्ररक्षण करणारा संघ फलंदाजाला काढून टाकण्याचे इतर मार्ग म्हणजे हिट बॉल जमिनीवर येण्यापूर्वी पकडणे. एकदा फलंदाजांनी धावा करणे थांबवण्याचा प्रयत्न केला की, चेंडू "डेड" होतो आणि पुन्हा फेकतो (फेकण्याचा प्रत्येक प्रयत्न एकतर चेंडू किंवा खेळपट्टीचा असतो).
एकदा काढून टाकल्यानंतर, संघाच्या लाइनअपमधील पुढील फलंदाजाने एक फलंदाज बदलला जातो. फलंदाजी करणाऱ्या संघाचा डाव (सिंगल्स) 10व्या बॅटरला कॉल केल्यावर संपतो, कारण मैदानावर नेहमी दोन बॅटर्स असायला हवेत. जेव्हा असे घडते, तेव्हा संघ सर्वोत्तम असल्याचे म्हटले जाते. एका डावाच्या शेवटी, दोन्ही संघ भूमिका बदलतात, आउटफिल्ड संघ फलंदाजी करणारा संघ बनतो. खेळ सहा (कायदेशीर) चेंडू-ओव्हरमध्ये विभागला जातो. एका षटकाच्या शेवटी, फलंदाजी आणि गोलंदाजीचे टोक उलटे केले जातात, गोलंदाजाच्या जागी क्षेत्ररक्षणाच्या बाजूचा दुसरा सदस्य घेतला जातो. यावेळी फील्ड पोझिशन्स आणि दोन रेफरी देखील त्यांची पोझिशन्स बदलतात. विजयी टीम तो असतो जो गेमच्या शेवटी सर्वाधिक धावा करतो. खेळाच्या वेगवेगळ्या प्रकारांमध्ये प्रत्येक खेळातील षटकांची संख्या, डावांची संख्या आणि चेंडूंची संख्या यावर वेगवेगळी बंधने असतात. टाय हा असामान्य परिणाम नाही आणि शेवटची फलंदाजी करणारा संघ आवश्यक एकूण धावसंख्येपर्यंत पोहोचला नाही किंवा गोलंदाजी करणाऱ्या संघाने ठराविक वेळेपूर्वी 10 विकेट घेतल्या नाहीत तर होऊ शकतो.ज्या देशांमध्ये क्रिकेटचा प्रसार मोठ्या प्रमाणावर आहे, तेथे जवळपास दोनपैकी एका व्यक्तीचे मत किंवा खेळाच्या विविध पैलूंवर माहिती असते. हे कधीकधी खूप गोंधळात टाकणारे आणि दिशाभूल करणारे असू शकते.
या अर्ध्या माहितीच्या आधारे, सामान्य लोकांना वाटते की त्यांना क्रिकेटबद्दल सर्व काही माहित आहे. अशा अविश्वसनीय माहितीमुळे अनेकदा लोकांकडून अवास्तव अपेक्षा निर्माण होतात आणि त्यामुळे वादही होऊ शकतात. ऑनलाइन क्रिकेट माहिती हा गंभीर क्रिकेटप्रेमींसाठी अस्सल माहितीचा उत्तम स्रोत आहे. वर्ल्ड वाइड वेबवर उपलब्ध असलेल्या माहितीच्या प्रमाणात इंटरनेटवर कोणत्याही गोष्टीची माहिती मिळवणे अजिबात अवघड नाही. मात्र, अस्सल माहिती कुठे मिळेल हे जाणून घेणे महत्त्वाचे आहे. क्रिकेटची अस्सल माहिती असल्याचा दावा करणार्या वेबसाइट्सने इंटरनेट भरले आहे. जर तुम्हाला गेमबद्दल खरोखरच आवड असेल, तर तुम्ही निश्चितपणे साइट अस्सल आहे की नाही हे शोधण्याचा प्रयत्न कराल.हा लेख तुम्हाला क्रिकेटच्या मूलभूत तथ्ये आणि नियमांची ओळख करून देईल ज्यामुळे तुम्हाला ते अधिक चांगल्या प्रकारे समजण्यास मदत होईल.
क्रिकेट खेळ दोन संघांमध्ये खेळला जातो आणि प्रत्येक संघात अकरा खेळाडू असतात. एखाद्या खेळाडूला दुखापत झाल्यास संघ पर्यायाचा वापर करू शकतो आणि तो बरा झाल्यास तो मैदानात परत येऊ शकतो. ऑनलाइन क्रिकेट माहितीमध्ये खेळाच्या अनेक पैलूंचा समावेश होतो. खेळाडूंची माहिती, आकडेवारी, बेंचमार्क, रेकॉर्ड, रँकिंग आणि रेटिंगपासून सुरुवात करून तुम्ही क्रिकेटच्या माहितीमध्ये सर्व काही ऑनलाइन शोधू शकता. या वैशिष्ट्यांशिवाय, तुम्ही खेळू शकणार्या परस्परसंवादी क्रिकेट गेमसह अनेक वेबसाइट्स तुम्हाला मिळतील. हे परस्परसंवादी खेळ क्रिकेटशी संबंधित खेळांचा आनंद घेण्याचा एक उत्तम मार्ग आहे. क्रिकेट चाहत्यांसाठी विविध वेबसाइट्सद्वारे ऑफर केलेला असाच एक फँटसी क्रिकेट हा एक खेळ आहे. प्रत्येक क्रिकेटप्रेमी स्वतःची इलेव्हन तयार करण्याचे आणि त्यांना कृती करताना पाहण्याचे स्वप्न पाहतो.
कल्पनारम्य क्रिकेट, नावाप्रमाणेच, हा एक खेळ आहे जो तुम्हाला तुमची कल्पनारम्य संघ तयार करू देतो. हा गेम खेळून, चाहते त्यांच्या सर्व आवडत्या खेळाडूंना एकाच वेळी कृती करताना पाहण्याचे त्यांचे सर्वात प्रेमळ स्वप्न पुन्हा जिवंत करू शकतात. खेळपट्टीवर खेळाडूची प्रत्यक्ष कामगिरी एखाद्या काल्पनिक क्रिकेट सामन्याचा विजेता ठरवते. चाहते त्यांच्या क्रिकेट मेंदूला मुक्त करू शकतात, त्यांच्या कौशल्यांची चाचणी घेऊ शकतात आणि त्यांच्या संघासाठी सर्वोत्तम संभाव्य सामना शोधू शकतात.क्रिकेटमध्ये दोन पंच आहेत जे नियम लागू करतात, निर्णय घेतात आणि न्याय देतात.
दोन गोल स्कोअरर देखील आहेत जे दोन्ही संघांसाठी स्कोअर ठेवतात. क्रिकेटमध्ये, चेंडू 22. 4 ते 22. 9 सेमी व्यासाचा असतो आणि त्याचे वजन 155 ते 163 ग्रॅम दरम्यान असते. क्रिकेट बॅट 96. 5 लांब आणि 10.8 रुंद आहे. विकेट/क्रिकेट मैदान 22 यार्ड लांब आणि 10 फूट रुंद आहे. गेट्समध्ये स्वतःच तीन स्टंप असतात, 28 इंच उंच आणि 9 इंच रुंद, शीर्षस्थानी तीन क्रॉसपीस असतात. बॉलिंग क्रीज 8. 8 फूट लांब आणि यष्टीइतकी रुंद आहे, स्टंपवर केंद्रित आहे. कोर्सची स्थिती चांगली असावी आणि आदर्शपणे समान बाउंस द्यावी.क्रिकेट खेळाच्या प्रकारानुसार एक किंवा दोन डावांवर खेळले जाते. जेव्हा सर्व फलंदाज बाद होतात किंवा डाव गमावला जातो, किंवा जेव्हा दोन कर्णधारांनी सहमती दिलेली लिफाफा किंवा कालमर्यादा गाठली जाते तेव्हा डाव संपतो. जेव्हा फलंदाजी करणारा संघ पोहोचत नाही तेव्हा दोन डावांच्या खेळात "फॉलो-अप" होतो. धावण्याची मर्यादा त्यांना खेळणे सुरू ठेवू देते.
जेव्हा ते मैदानी संघाला कसोटी सामन्यासाठी 200 धावांनी, तीन दिवसीय सामन्यासाठी 150 धावा आणि एकदिवसीय सामन्यासाठी 75 धावांनी पिछाडीवर टाकतात. फलंदाजी करणाऱ्या पक्षाने दुसऱ्या संघाच्या विवेकबुद्धीनुसार पुन्हा फलंदाजी केली पाहिजे. चेंडू खेळण्याच्या बाहेर असल्यास फलंदाजी करणाऱ्या पक्षाचा कर्णधार डाव संपवू शकतो.प्रत्येक डावात 10 मिनिटांचा ब्रेक असणे आवश्यक आहे आणि कर्णधारांच्या मान्यतेनुसार लंच, चहा आणि पेयेसाठी ब्रेक देखील आहेत, त्यानंतर पंच पुन्हा खेळ सुरू करतात. शेवटच्या तासात, आउटफिल्ड संघाने किमान 20 षटके टाकली पाहिजेत. रेफरीच्या निर्णयानुसार संघ खेळाच्या आधी किंवा नंतर सराव करू शकतात. जेव्हा दोन्ही फलंदाज विकेटच्या विरुद्ध टोकापर्यंत पोहोचतात तेव्हा फलंदाजी करणारा संघ धाव घेतो. जर चेंडू सीमारेषेवर गेला आणि उसळला नाही, तर फलंदाजी करणाऱ्या संघाला 6 धावा मिळतात, जर तो बाउंस झाला तर त्यांना 4 धावा मिळतात. सर्वाधिक धावा करणारा संघ विजेता ठरतो. दोघांनी सारख्याच धावा घेतल्या, तर ती बरोबरी आहे. प्रत्येक षटक 6 बोल्सचे असते आणि पुढचे षटक विकेटच्या दुसऱ्या टोकाकडून येतेजर बॅट्समनला बॉल आहे तिथून मारता येत नसेल तर तो बॉल वाईड आहे. याचा अर्थ फलंदाजीला अतिरिक्त धावा मिळतात.
जेव्हा चेंडू टाकल्यावर किंवा गोलंदाजाने अयोग्य रीतीने गोलंदाजी केल्यावर चेंडू यष्टीकडे जाताना एकापेक्षा जास्त वेळा उसळी घेतो तेव्हा शून्य चेंडू देखील असतो. त्यामुळे फलंदाजी करणाऱ्या संघाला अतिरिक्त धावा मिळतात. फेकताना, फेकणाऱ्याने त्याचा पाय क्रीजवर जाऊ नये आणि त्याचा हात त्याच्या खांद्यावर जाऊ नये आणि वाकवू नये. जर चेंडू चुकला पण फलंदाजाने धाव घेतली, तर तो बाय आहे पण फलंदाजाने शॉट खेळला पाहिजे. बॉल बॅटिंग करण्याचा प्रयत्न केल्यानंतर बॅट्समन धावतो पण तो त्याच्या बॅगमधून उसळतो, मग पाय गुडबाय होतो. चेंडू मारताना तो जमिनीला स्पर्श होण्यापूर्वीच पकडला गेला तर फलंदाज बाद होतो. चेंडू वितरीत झाल्यावर पिचरने हुप्सवर ठोठावले तर ते संपले.
बॅट्समन जेव्हा बॉक्सच्या बाहेर असेल आणि चेंडू खेळत असेल तेव्हा हुप्स खाली ठोठावले जातात तेव्हा तो बाद होतो. शेवटचा फलंदाज बाद झाल्यानंतर तीन मिनिटांत चेंडूला सामोरे जाण्यास तयार नसल्यास फलंदाज बाद होतो.बॅट्समनने एकतर चेंडू दोनदा बॅट केला किंवा फेकल्यानंतर चेंडू आदळला तर तो बाद होतो आणि तो मार्गात नसता तर विकेटला धडकली असती. चेंडू खेळत असताना इनफिल्ड संघात हेतुपुरस्सर हस्तक्षेप केल्यामुळे फलंदाज बाहेर असतो. चेंडू यष्टीवर आदळला तर फलंदाज धावबाद झाला तर तो धावत असताना क्रीझमध्ये नसल्यास तो बाद होतो. गोलरक्षक विकेटच्या मागे उभा राहतो आणि हातमोजे आणि पॅड घालू शकतो. जेव्हा फलंदाज क्रिझवर नसतो तेव्हा तुम्ही स्ट्राइप खाली खेचून फलंदाजाला बोथट करू शकता.
जेव्हा 11 पैकी 10 फलंदाज बाद होतात किंवा षटके किंवा तासांची सहमत संख्या पूर्ण होते, तेव्हा डाव संपतो. एक किंवा दोन डावाच्या शेवटी सर्वाधिक धावा करणारा संघ विजेता आहे. खेळाच्या सुरुवातीला दोन्ही संघांमध्ये षटके आणि डावांची संख्या यावर एकमत केले जाते.